Categories
ข่าวสนุกเกอร์ต่างประเทศ

ตุรกีมาสเตอร์ รอบ 16 คน การจับฉลากจับคู่ การแข่งขันรอบ ก่อนรองชนะเลิศ

ตุรกีมาสเตอร์ รอบ 16 คน ผู้เข้ารอบ 16 คนสุดท้ายของรายการ Turkish Masters รอบแรกจะลดลง เหลือเพียงแค่ 4 คนสุดท้ายเท่านั้น

ตุรกีมาสเตอร์ รอบ 16 คน ผู้เข้าแข่งขัน ที่เหลือจะต้อง เจอสองอุปสรรค ในวันที่เหน็ดเหนื่อย ที่โรงแรมเนอร์วาน่า คอสโมโพลิแทน

ผลสนุกเกอร์เมื่อคืน มีเพียงสามสมาชิกจาก 16 อันดับแรก ในปัจจุบัน ในการจัดอันดับโลกเท่านั้น ที่ยังคงเหลือความรุ่งโรจน์ ในสุดสัปดาห์นี้

จัดด์ ทรัมป์ ยังคงเป็นที่ชื่นชอบ ของเจ้ามือรับแทง แต่แชมป์เปียนส์ ออฟ แชมเปียนส์ เพิ่งจะแซงหน้าเหลียง เหวินโป ในรอบที่แล้วเท่านั้น

ไฮไลท์สนุกเกอร์ เมื่อคืน ฝ่ายตรงข้ามของทรัมป์ ในช่วง 16 ปีที่ผ่านมาคือ Zhou Yuelong ซึ่งต้องการทั้งเก้าเฟรม เพื่อพบกับความท้าทายของ Luca Brecel

ในไตรมาสเดียวกัน ของการจับฉลากคือ อาลี คาร์เตอร์ ผู้ซึ่งยืดเวลา การฟื้นคืนชีพเล็ก ๆ ของเขาในช่วงท้าย ด้วยการเอาชนะ แมทธิว สตีเวนส์ ในกรอบการตัดสิน

คาร์เตอร์พบกับ แซม เครกี หลังจากฝ่ายหลัง อวดหนึ่งในชัยชนะ ด้านเดียวของการเล่น เมื่อวันพฤหัสบดี โดยเอาชนะ หยวนซีจุน 5-2

 

ตุรกีมาสเตอร์ รอบ 16 คน

ส่วนในครึ่งล่าง Shaun Murphy และ Yan Bingtao เป็นอีกสองชื่อ ที่มีชื่อเสียงในส่วนนี้ ผลสนุกเกอร์ 2021 ล่าสุดวันนี้

หยานบิงเทาพบกับ โอลิเวอร์ไลน์ส ซึ่งเก็บชัยชนะ ครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 32 ทีมสุดท้ายเหนือ แอนดรูว์ ฮิกกินสัน

เมอร์ฟีจะเผชิญหน้ากับ แจ็ก โจนส์ โดยจะลงเล่น ในรอบแปดคนสุดท้าย ของการจัดอันดับ เป็นครั้งที่สอง ในฤดูกาลนี้ Ding Junhui เตรียมชัยชนะติดต่อกัน เป็นครั้งที่สอง เมื่อเขาเอาชนะ Kyren Wilson

อดีตมือวาง อันดับหนึ่งของโลก ซึ่งร่วงลงสู่ อันดับที่ 32 ในการจัดอันดับ อย่างเป็นทางการ คว้าตำแหน่งมือสมัครเล่นอย่าง ซื่อ เจียหุย เพื่อเข้าชิงตำแหน่งรองชนะเลิศ

การต่อสู้แบบสกอตแลนด์ ทั้งหมดทำให้ John Higgins จัดการ Graeme Dott โดยหวังว่าจะหนุน ตำแหน่งของเขา ในฐานะผู้ผ่านเข้ารอบ ที่เป็นไปได้สำหรับ Tour Championship

ติดตาม สนุกเกอร์ล่าสุดเมื่อคืนรอนนี่  และทุกข่าวสาร

ในวงการสนุกเกอร์ ได้ที่นี่ X10snooker

___ หลงวาริน ___