Categories
ข่าวสนุกเกอร์ไทย

หมูปากน้ำ แท็คทีม เอฟวัน ลงแข่งรายการ 2022 Snooker Shoot Out ที่ประเทศอังกฤษ

หมูปากน้ำ แท็คทีม เอฟวัน ร่วมรายการแข่ง 2022 BetVictor Snooker Shoot Out ระหว่างวันที่ 20-23 มกราคมนี้ ที่เมืองเลสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

หมูปากน้ำ แท็คทีม เอฟวัน นักสนุกเกอร์อาชีพ มือทองของไทย ร่วมล่ารางวัล ในเวทีโลกอีกครั้ง โดยจะมีผู้เล่น 128 คนแข่งขันกัน เพื่อชิงเงินรางวัล สูงสุดมากถึง 50,000 ปอนด์ที่ Morningside Arena ในเมืองเลสเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 20-23 มกราคม

โดยการแข่งครั้งนี้ สนุกเกอร์ หมู ปากน้ำ ล่าสุด หรือ นพพล แสงคำ ได้จับมือกับ เอฟวัน (เอฟนครนายก) เทพไชยา อุ่นหนู ที่มีดีกรี เคยได้เป็นแชมป์ รายการนี้มาแล้ว และในปีนี้ พวกเขาจะกลับไป ทวงบัลลังก์โลกอีกครั้ง งานนี้ชาวไทย ที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ กีฬาสนุกเกอร์ ห้ามพลาดเด็ดขาด

หมูปากน้ำ แท็คทีม เอฟวัน

โดยในรอบแรก วันที่ 21 มกราคม 2022 หมู ปากน้ำ ล่าสุด และเอฟนครนายก จะลงแข่งรอบแรก ของรายการชูตเอาท์ โดยหมูปากน้ำ จะพบกับนักแข่ง David Grace จากประเทศอังกฤษ

และเอฟจะพบกับ Soheil Vahedi จากอิหร่านรวมถึง Kuldesh Johal นักสอยคิวจาก อังกฤษเช่นเดียวกัน ผลสนุกเกอร์เมื่อคืน จะเป็นอย่างไร ต้องรอลุ้นกัน

แฟนสนุกเกอร์ชาวไทย ที่คอยติดตาม ผลสนุกเกอร์ล่าสุด ต้องร่วมใจกัน ส่งแรงเชียร์ให้กับ พวกเขาทั้งสองคน ให้ผ่านเข้ารอบ ได้ลึกที่สุด เพื่อที่จะคว้าแชมป์ กลับมาเป็นรางวัล ให้คนไทยอีกครั้ง

___ หลงวาริน ___