Categories
ข่าวสนุกเกอร์ต่างประเทศ

โรเบิร์ตสัน และ วิลเลียมส์ คว้าแชมป์รายการ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิพ

โรเบิร์ตสัน และ วิลเลียมส์ ผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของเพลเยอร์ส แชมเปียนชิพ หลังจากการลงเล่นในคืนแรกในวูล์ฟแฮมป์ตันในวันจันทร์

โรเบิร์ตสัน และ วิลเลียมส์ กับการแข่งที่ดุเดือด นีล โรเบิร์ตสัน ขยับการต่อสู้ ที่สุดดุเดือดกับ ไคเรน วิลสัน 6-4 ในขณะที่วิลเลียมส์ ได้คะแนนที่ดีกว่า แกรี่ วิลสัน จากสกอร์ 6-3

หลังมีคะแนนต่ำ โดยวิลเลียมส์ล้มเหลว ในการรวบรวมแม้แต่ ช่วงพักเดียวที่สูงกว่า 50 แต่การพักครั้งใหญ่ ก็ช่วยในการเผชิญหน้ากัน

วิลสันมีส่วนทำให้ การแข่งขันสูงสุด ของทัวร์นาเมนต์ จนถึงตอนนี้  กวาดล้างทั้งหมด 141 ได้อย่างยอดเยี่ยม เพื่อฟื้นฟูความเท่าเทียมกันที่ 4-4

แต่แชมป์ Masters ล่าสุดตอบโต้ ด้วยตัวเขาเองเป็นอันมาก ซึ่งเป็นการปะทะ ครั้งที่สองของเขา ก่อนที่จะคว้า ชัยชนะในเฟรมที่ 10 อย่างกระชั้นชิด

โรเบิร์ตสัน และ วิลเลียมส์

โรเบิร์ตสัน ซึ่งบอกว่าเขา ยังคงรู้สึกเหนื่อย หลังจากต่อสู้ กับโรคโควิด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จะได้พบกับ รอนนี่ โอซัลลิแวน หรืออาจจะเป็น จัดด์ ทรัมป์ ในรอบต่อไป ของเพลเยอร์สแชมเปียนชิพ

ในขณะเดียวกัน วิลเลียมส์ ไม่ได้ดีที่สุดของเขา แต่ใช้ประสบการณ์ของเขา เพื่อเอาชนะวิลสัน ในการแข่งขัน รายการบริติช โอเพ่น ซึ่งเป็นการทำซ้ำ ในรอบชิงชนะเลิศ ตั้งแต่เริ่มต้นแคมเปญนี้

ชาวเวลส์ไม่ค่อยพอใจ กับเงื่อนไขนี้นัก แต่ถึงอย่างนั้น ก็ถือว่าโต๊ะนั้นช้าที่สุด เท่าที่เขาเคยเล่นมา

ในวันอังคาร การต่อสู้ของ O’Sullivan กับ Trump ถือเป็นเรื่องสำคัญ ในช่วงรอบค่ำ โดยมีนักแข่ง Mark Allen ต่อสู้กับ Ricky Walden ในอีกด้านหนึ่ง

ก่อนหน้านั้น Zhao Xintong อันดับต้น ๆ เริ่มต้นสัปดาห์ ด้วยการเสมอกับ Barry Hawkins ในขณะที่ Yan Bingtao คู่แข่งชาวจีน จะพบกับคู่ต่อสู้ David Gilbert

ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ X10snooker

___ หลงวาริน ___