Categories
ข่าวสนุกเกอร์ไทย

นุ้ก สงขลา กลับมาทวงแชมป์อีกครั้ง กับรายการแข่งขันอีมิแน้นท์ แอร์ – ทรู หัวหินคัพ คว้า รายการที่ 4 ไปครองอย่างสวยงาม

นุ้ก สงขลา คว้าแชมป์ “อีมิแน้นท์ แอร์ – ทรู หัวหินคัพ” รับเงินรางวัลมากกว่า 2 แสนบาท

นุ้ก สงขลา เขาคือใคร ? และในวันนี้เราจะพาทุกคน มาทำความรู้จักกับ นุ๊ก สงขลา ประวัติ ความเป็นมา ที่คุณต้องร้องว้าว ! เขาคือนักสนุ๊กเกอร์ระดับประเทศ มีชื่อจริงว่า ก ฤ ษ ณั ฐ

ล่าสุด !! เขาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังจากผลงานไม่ดีมากปีกว่า

เรียกว่าเป็นขาลงของเขาเลยก็ว่าได้ และในวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นุ๊กทำการร่วมแข่งขันสนุกเกอร์อาชีพ เก็บสะสมคะแนนประเทศไทย รายการ ไทยแลนด์ แร็งกิ้ง เซอร์กิต 2022 โดยเฟรมแรกเขาสามารถเอาชนะ “นุ้ก จันท์”ยุทธภพ ภาคพจน์ ได้อย่างน่าทึ่ง

นุ้ก สงขลา

ทั้งคู่ผลัดกันตบคนละไม้ และต่อมา นุ้ก จันท์ ได้พลาดแดงหลุมยาวถึง 2 ครั้งด้วยกัน ทำให้นักแม่นรูมือ 9 ประเทศไทยอย่าง นุ้ก สงขลา ได้ตบ 2 ไม้เอาชนะไปขาดลอยอยู่ที่ 70-6 ขึ้นนำ 1-0 เฟรมทันที และได้เข้าเฟรมสองไปในที่สุด และจุดไฮไลท์อยู่ที่เฟรมหก

เมื่อ นุ้ก สงขลา ได้ทำการแข่งขันกับ ยุทธภพ ไล่เสมอกัน 3-3 เฟรม และด้วยความใจเย็นของ นุ้ก สงขลา กับประสบการณ์ที่ผ่านมา ทำให้เอาชนะขาดลอยที่ 57-1 ทำให้จบเกมทันที กฤษณัส เลิศสัตยาทร เฉือนชนะและรับรางวัลมูลค่าสองแสนบาท ไปได้ด้วย 4-3 เฟรม

ใครที่เป็นแฟนคลับอยู่อาจจะผิดหวังมานานนับปี และในวันนี้เขากลับมาตามคำเรียกร้องของทุกคน ใครที่ชื่นชอบสามารถติดตามนักแม่นรูคนนี้ได้กับ ประวัติ นุ๊ ก สากล ที่ทางเว็บไซต์หลักของเรานั่นเองค่ะ

นำเสนอบทความ สายรุ้ง